Giải pháp quản trị doanh nghiệp
ISO 20000 là gì?
Vai trò của CNTT trong việc chuẩn bị cho ISO 20000:
ManageEngine có thể giúp tuân thủ ISO 20000:
Lợi ích của chứng nhận ISO 20000
- Thống nhất con người, các quy trình và công nghệ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh
- Đạt được tiêu chuẩn thực hành quốc tế tốt nhất trong việc quản lý IT
- ISO/IEC 2000 phù hợp với ITIL để hỗ trợ cải tiến thường xuyên
- Phát triển dịch vụ IT được điều khiển và hỗ trợ bởi những mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện giám sát đo lường và duy trì mức độ ổn định của dịch vụ
Ứng dụng ManageEngine trong Quy trình ISO 20000:
DANH MỤC DỊCH VỤ (SERVICE PROTFOLIO)Đảm bảo rằng bạn có kết hợp đúng các dịch vụ. Quản lý toàn bộ vòng đời của dịch vụ và đảm bảo cung cấp dịch vụ cao với sự trợ giúp của các quy trình như quản lý danh mục dịch vụ, quản lý tài sản và quản lý cấu hình ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software |
MỐI QUAN HỆ VÀ THỎA THUẬN (RELATIONSHIPS AND AGREEMENT)Thiết lập và quản lý mối quan hệ tốt với khách hàng và các bên quan tâm khác với sự trợ giúp của các quy trình như quản lý quan hệ kinh doanh, quản lý cấp độ dịch vụ và quản lý nhà cung cấp. ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software Analytics Plus: An on-premises reporting and business intelligence solution OpManager Plus: An integrated network performance management solution Applications Manager: A server and application performance monitoring solution |
CUNG VÀ CẦU (SUPPLY AND DEMAND)Nhận đầu vào cho ngân sách và dịch vụ kế toán. Phân tích những đầu vào này để hiểu nhu cầu dịch vụ của khách hàng và lên kế hoạch phù hợp để cung cấp đủ năng lực đáp ứng nhu cầu. ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software Analytics Plus: An on-premises reporting and business intelligence solution OpManager Plus: An integrated network performance management solution Applications Manager: A server and application performance monitoring solution |
XÂY DỰNG, THIẾT KẾ, DỊCH VỤ VÀ CHUYỂN TIẾP (SERVICE DESIGN BUILD AND TRANSITION)Quản lý các yêu cầu thay đổi với sự trợ giúp của quản lý thay đổi. Thiết kế, xây dựng và thử nghiệm các dịch vụ mới hoặc đã thay đổi và triển khai chúng vào môi trường trực tiếp với sự trợ giúp của quản lý phát hành và triển khai. ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software Analytics Plus: An on-premises reporting and business intelligence solution OpManager Plus: An integrated network performance management solution AD360: An integrated identity and access management (IAM) solution Desktop Central: An unified endpoint management (UEM) solution |
NGHỊ QUYẾT VÀ THỰC HIỆN (RESOLUTION AND FULFILLMENT)Quản lý các yêu cầu với sự giúp đỡ của quản lý sự cố và quản lý dịch vụ. Nếu sự cố đang tái diễn, hãy tiến hành phân tích nguyên nhân gốc rễ và xác định các hành động tiềm năng để ngăn chặn chúng xảy ra lần nữa với sự trợ giúp của quản lý vấn đề. ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software Analytics Plus: An on-premises reporting and business intelligence solution |
ĐẢM BẢO DỊCH VỤ (SERVICE ASSURANCE)Liên tục theo dõi sự sẵn có của các dịch vụ theo thỏa thuận cấp dịch vụ được nhắm mục tiêu (SLA). Chủ động ngăn chặn các vấn đề có thể ảnh hưởng đến tính liên tục của dịch vụ bằng cách thực hiện các hành động khắc phục vi phạm SLA được nhắm mục tiêu. Ghi lại thông tin về tính khả dụng của dịch vụ, hoạt động của người dùng, thiết bị được liên kết và cấu hình để tạo báo cáo để xác định các rủi ro đối với tính liên tục của dịch vụ và bảo mật thông tin. OpManager Plus: An integrated network performance management solution Applications Manager: A server and application performance monitoring solution ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software Desktop Central: An unified endpoint management (UEM) solution Log360: A comprehensive security information and event management (SIEM) tool PAM360: A comprehensive privileged access management (PAM) solution AD360: An integrated identity and access management (IAM) solution |
ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT (PERFORMANCE EVALUATION)Tạo báo cáo để đánh giá hiệu quả của các dịch vụ của bạn, xác định xu hướng và cải thiện. ServiceDesk Plus: An ITIL-ready help desk software Analytics Plus: An on-premises reporting and business intelligence solution OpManager Plus: An integrated network performance management solution Log360: A comprehensive security information and event management (SIEM) tool PAM360: A comprehensive privileged access management (PAM) solution AD360: An integrated identity and access management (IAM) solution Applications Manager: A server and application performance monitoring solution Desktop Central: An unified endpoint management (UEM) solution |