Quản lý IT từ mô hình đám mây
Quản lý IT của bạn với mô hình đám mây bằng cách sử dụng các giải pháp quản lý IT từng đoạt giải thưởng của chúng tôi
Phần mềm hướng dịch vụ dựa trên IT Help Desk On-Demand
- Phần mềm hướng dịch vụ dựa trên IT Help Desk và quản lý dịch vụ IT
- Help desk: Cổng tự phục vụ, cơ sở kiến thức,yêu cầu tự động định tuyến, thông báo, quản lý SLA, tích hợp email và nhiều hơn nữa
- Quản lý dịch vu: quản lý tài sản tích hợp, quản lý mua hàng , quản lý hợp đồng , và nhiều hơn nữa
- Hỗ trợ ITIL bao gồm quy trình công việc có sẵn để thực hiện công việc, vấn đề, thay đổi, quản lý và phát hành với CMDB
Đọc thêm » |
Giám sát Website và máy chủ Site24x7
- Giám sát trải nghiệm người dùng cuối của các ứng dụng web và trang web từ hơn 50 địa điểm trên khắp thế giới
- Hiển thị các trang trạng thái công khai cho API về dịch vụ của bạn
- Giám sát hiệu suất ứng dụng và dịch vụ từ những địa điểm gần với khách hàng của bạn
- Kết hợp với ManageEngine Applications Manager, giám sát trải nghiệm người dùng cuối từ trong trung tâm dữ liệu
Đọc thêm » |
Giám sát hiệu suất ứng dụng với Site24x7 APM Insight
- Giám sát hiệu suất ứng dụng hướng dịch vụ được cung cấp theo yêu cầu
- Cung cấp cho đội ngũ DevOps tầm nhìn chưa từng có vào các hành vi của các ứng dụng Java, .NET và Ruby on Rails
- Giúp những nhà phát triển hình dung tốt hơn các giao dịch web khép kín, với các số liệu hiệu suất của tất cả thành phần bắt đầu từ URL tới truy vấn SQL
- Tăng cường nhận dạng nhanh hơn và khả năng giải quyết các vấn đề là suy giảm hiệu suất
Đọc thêm |
Quản lý báo động đơn giản hóa với AlarmsOne
- Tổng hợp và nhóm tất cả báo động dựa vào máy chủ lưu trữ, thiết bị mạng, ứng dụng, cơ sở dữ liệu và nhiều hơn nữa một các sáng tạo
- Quan sát sâu hơn mỗi báo động, giảm thiểu tối đa thời gian ngưng trệ và tối ưu hóa hiệu suất
- Tích hợp các công cụ giám sát cơ sở hạ tầng, giám sát mô hình đám mây, phân tích log và helpdesk
- Kéo báo động từ các công cụ và thông báo tới người dùng trong thời gian thực qua SMS, cuộc gọi, email
Đọc thêm |